Những cách kiểm tra tủ lạnh cũ trước khi bán

Chọn mua tủ lanh cũ vừa thích hợp với không gian phòng

Trước khi chúng ta thường đi mua tủ lạnh việc đầu tiên thường là cần đo khoảng cách vị trí phù hợp mình muốn đặt tủ lạnh.

Lưu ý tất cả là phải cách chung quanh khoảng 10 cm thường để tủ của chúng ta thường có không gian tỏa nhiệt. Cách tốt nhất thường là đo kích thước, rồi đến chỗ mua tủ chọn tủ phù hợp có kích thước vừa vặn với mình là tốt nhất.

Xem độ kính hợp lý của tủ khi đóng lại

Nếu tu lanh cu gía rẻ mà chúng ta mua về thường mà không kín sẽ khiến cho tủ hoạt động liên tục thường gây ra lãng phí điện năng trong thành ra muốn tiết kiệm rõ ràng lại thành lãng phí.

Cách kiểm tra thường rất đơn giản. Đầu tiên thường ta đóng tủ coi có dễ dàng hay không? Nếu khó khan thường hay có cảm giác không thoải mái thường thì không mua. Tiếp theo ta kép một tờ giấy tất cả vào và đóng tủ lại. Rút thử tờ trong giấy nếu dễ dàng thì miếng cao su đã bị hỏng, ta không nên mua.

>> Hoàng hà là công ty chuyên thu mua hàng thanh lý

Xem vỏ tủ lạnh có ảnh hưởng móp méo do va đạp, hoặc rớt hay không

Dùng mắt thường quan sát kiểm tra bên ngoài cánh tủ thường nếu trầy xước vào bên trong thì không mua, dùng bút thử điện kiểm tra tất cả coi tủ có bị rò điện hay không.

Kiếm tra tiện nghi, hình dạng bên trong tủ

Bên trong tủ thường phải sạch, sáng bóng, không trầy xước nhiều. Kiểm tra tất cả các khay và chốt coi có chắc chắn không. Lấy tay ấn thử thường nếu có độ đàn hồi tốt thì ok.

Sau đó thường ta sẽ kiểm tra tất cả núm chỉnh độ lạnh, núm phải hoạt đông tất cả trơn tru và chính xác thường kiểm tra rõ ràng các khay đựng đá xem có bị rêu mốc hay không.

Website: https://thumuadocusaigon.vn
>> Xem thêm: thu mua đồ cũthu mua quán ăn, thu mua hàng cũ uy tín, công ty thu mua đồ cũ, dịch vụ thu mua đồ thanh lý tphcmdịch vụ thu mua đồ cũ giá caocông ty thu mua đồ thanh lý giá cao tphcm

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*