Cách kiểm tra độ bền của đồ nội thất gỗ khi thu mua cũ

Đỗ nội thất bằng gỗ thu mua đồ cũ thường sau một thời gian sử dụng thường bị lung lay trong mối mọt hoặc ngấm nước.

Đó là những vấn đề quan trọng hay gặp nhất ở đồ nội thất bằng gỗ cũ thường nhưng lại không thể hiện tất cả ra bên ngoài, nếu không am hiểu tất cả về gỗ thường rất có thể bạn sẽ mua phải những sản phẩm thường giá trị sử dụng rất thấp. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết bạn cách kiểm tra độ bền của đồ nội thất khi thu mua đồ cũ đảm bảo chất lượng

Kiểm tra rõ ràng mức độ chắc chắn bên trong của đồ nội thất bằng gỗ khi mua cũ

Để biết thêm mức độ kiên cố của sản phẩm thường trước hết bạn hãy kiểm tra rõ ràng bằng mắt thường.

Kiểm tra tất cả xem 4 chân của bàn, ghế hay tủ có bằng nhau không trong sản phẩm thường có bị cập kênh không, nhất là với bàn thường làm việc và ghế ngồi. Hãy thử đung đưa, lắc qua lắc lại những sản phẩm để xem độ chắc chắn bên trong có ổ định không.

Nếu phát hiện tất cả sản phẩm có phần lỏng lẻ thường phát ra tiếng kêu cót két thì bạn không nên mua thường có thể phần gỗ giữa các đầu nối đã bị mòn trong hoặc mục theo thời gian.

Kiểm tra đồ nội thất có bị mục hay không

Để biết đồ nội thất bằng gỗ thường có bị mục hay mối mọt không bạn hãy dùng tay gõ khắp trên bề mặt gỗ. Nếu phát hiệu ra tiếng ộp nghĩa thường là bên trong đã bị mối khoét rỗng.

Kiểm tra ro ràng độ ẩm của đồ gỗ nội thất khi thu mua cũ

Đồ gỗ nội thất thu mua cũ qua thời gian thường sử dụng, cũng như lưu giữ tất cả trong kho hàng thường rất dễ bị ngấm ẩm. Độ ẩm cao thường chính là nguyên nhân gây ra những ẩm mốc, mối mọt, cong vênh khiến độ bền trong của sản phẩm bị ảnh hưởng. Bạn thường có thể kiểm tra rõ ràng độ ẩm của đồ nội thất gỗ bằng các cách sau đây.

Kiểm tra tất cả bằng cảm quan thông thường, sờ lên trên bề mặt gỗ thường để cảm nhận độ ẩm.

Website: https://thumuadocusaigon.vn
>> Xem thêm: mua đồ gỗ cũchuyên thu mua, thu mua đồ cũ thanh lý, công ty thu mua đồ cũ tphcm, công ty thu mua đồ thanh lýcửa hàng thu mua hàng cũdịch vụ thu mua đồ thanh lý tphcm

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*