Thu mua nhà xưởng công nghiệp cũ

Cty TNHH Hoàng Hà là một trong những đơn vị chuyên thu mua buôn bán các nhà xưởng công nghiệp cũ tại thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành miền nam và miền trung của đất nước.  với giá thu mua hợp lý, thủ tục nhanh gọn.

Là dịch dịch thanh lý nổi tiếng ở các quận ở sài gòn, gần 10 năm trong ngành chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi hợp tác với công ty.

Việc các nhà xưởng công nghiệp, kho chứa đồ cũ thời gian không sử dụng cùng các yếu tố môi trường mưa nắng, ẩm thấp, không được bảo quản dần dần sẽ dẫn hư hỏng, mất dần giá trị của vật dụng có khi chỉ là phế liệu. Chính vì vậy công ty chúng tôi mở ra dịch vụ này nhận thu mua với giá cao hơn nhằm trước mắt là thu hồi vốn và tái sử dụng, khi cần các tổ chức xưởng sản xuất có thể đến mua lại.

Đơn vị chúng tôi nhân thu mua, nhận thu mua đồ cũ tất cả các nhà kho cũ, xưởng công nghiệp không còn sử dụng, xưởng chứa hàng đã qua sử dụng cùng các vật dụng liên quan.

Về giá cả và thủ tục khách chỉ việc gọi vào hotline: 0898720779 để được tư vấn nhanh nhất.

Trang chủ: https://thumuadocusaigon.vn
>> Xem thêm: thu mua đồ cũthanh lý sài gòn, thu mua hàng thanh lý tphcm, cửa hàng thu mua hàng cũ tphcm, công ty thu mua hàng cũcông ty thu mua đồ cũcông ty thu mua đồ thanh lý

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*