Nguy hiểm khi sử dụng gỗ kém chất lượng

Hiện nay trên thị trường những cửa hàng thu mua đồ gỗ cũ không ít nhiều những sản phẩm đồ gỗ chẳng hạn như các loại tủ quần áo gỗ, giường gỗ, kệ bếp gỗ, sofa gỗ, kệ tivi gỗ,… nhưng chất lượng của những loại gỗ này hoàn toàn không ai biết được bên trong ra sao.

Gỗ tự nhiên

Đối với những sản phẩm được thu mua đồ cũ sẽ được làm bằng từ gỗ tự nhiên cho độ bền bỉ rất tốt, đã qua thời gian được xử lý tình trạng chống cong vênh, mối mọt nên khi các bạn sử dụng được trong khoảng thời gian dài mà không lo tình trạng hư hỏng. Tuy nhiên, ngay cả không ít các loại sản phẩm nội thất được thiết kế làm bằng gỗ tự nhiên vẫn chứa thành phần hóa chất độc hại ảnh hưởng do sử dụng lớp sơn PU để chống mối mọt.

Gỗ công nghiệp

Thành phần đối với những loại sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp, theo những tiết lộ của một ông chủ cửa hàng chuyên cung cấp gỗ dán cho biết các cửa hàng sản xuất thiết kế đồ nội thất cho biết để sản xuất cho mình những đồ nội thất thì bắt buộc cần phải thực hiện dùng keo dán gỗ, mà loại keo này phải có chứa cho mình không ít những thành phần formaldehyde. Đây cũng sẽ là một trong những loại hóa chất độc hại ảnh hưởng gây ra tình trạng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, dù sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài thì những loại hóa chất độc hại này vẫn sẽ hoàn toàn tồn tại.

Trong quá trình thời gian khi sản xuất cho mình không ít các loại sản phẩm gỗ công nghiệp, các nhà sản xuất đã thường xuyên cố gắng làm giảm thiểu cho mình những % chất độc hại ảnh hưởng xuống đến mức thấp nhất. Tuy nhiên, vẫn đang có một số  những nhà sản xuất đã thực hiện làm qua loa, tạo ra cho mình không ít những sản phẩm có nồng độ chất độc  hại ảnh hưởng cao nhằm giảm đi thời gian chi phí sản xuất. Điều này đã làm ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến không ít sức khỏe người sử dụng.
Website: https://thumuadocusaigon.vn
>> Xem thêm: thu mua quán cafe, thu mua đồ cũ uy tín, dịch vụ thu mua hàng cũ uy tín tphcm, thu mua phe lieucửa hàng thu mua đồ thanh lý giá cao

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*