Dịch vụ thu mua trọn gói nhà hàng

Chúng tôi cũng chính là một trong những đơn vị dịch vụ thu mua đồ cũ và cũng là một trong những đơn vị hoạt động thời gian lâu năm tại thị trường đồ cũ  cũng còn là một trong những đối tác uy tín chất lượng hàng đầu đối với các nhà hàng, quán ăn khi đang có nhu cầu cần phải được thanh lý cho mình những loại bàn ghế, đồ dùng vật dụng, trang thiết bị nội thất tân tiến không chỉ ở tphcm mà còn ở các nơi tỉnh thành lân cận khác như: Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Biên Hòa – Đồng Nai, Đà Lạt.

Thu mua bàn ghế cũ nhà hàng thanh lý

Chúng tôi sẽ nhận thu mua tất các loại bàn ghế cũ của mà nhà hàng, quán ăn, quán nhậu hiện đang có nhu cầu cần thanh lý như: bàn ghế sa lông gỗ, bàn ghế sofa, bàn ghế nhựa, mây đan… tất cả các loại bàn ghế gỗ của nhà hàng đều thu mua hết.

Thu mua đồ dùng vật dụng thiết bị nhà bếp

Nhận thu mua tất cả cho mình các loại đồ dùng trang thiết bị tân tiến hay vật dụng dùng trong nhà bếp của nhà hàng quán ăn chẳng hạn như: các loại bếp nhà hàng (bếp ga, bếp từ, bếp điện, bếp công nghiệp Á – ÂU), tủ nấu cơm, bàn lạnh, dao thớt, xoong – nồi – chén – dĩa, tủ hộp đựng đá, chậu bồn rửa giá khay kệ inox, hệ thống hút khói sẽ được thu mua giá cao.

Thu mua đồ điện lạnh cũ, điện tử cũ nhà hàng

Chúng tôi cũng sẽ thực hiện thu mua các loại đồ điện lạnh đang được sử dụng tốt nhất trong nhà hàng chẳng hạn như: máy lạnh – máy điều hòa cũ, tủ lạnh – tủ mát – tủ đông cũ… Các loại đồ điện tử cũ thích hợp như: máy tính tiền, tivi, quạt điện, dàn âm thanh nghe nhạc.

Đến với hệ thống dịch vụ thu mua thanh lý hàng cũ của chúng tôi, Quý khách đảm bảo sẽ được giúp đỡ tư vấn một cách  tận tình chu đáo & chuyên nghiệp nhất. Hãy cho chúng tôi biết quý nhà hàng đang thực sự có mong muốn nhu cầu cần thanh lý chúng tôi sẽ đáp ứng đầy đủ những nhu cầu đó ngay lập tức khi sử dụng dịch vụ chúng tôi.
 

Website: https://thumuadocusaigon.vn
>> Xem thêm: thu mua đồ cũ giá cao, thu mua hàng cũ thanh lý tphcm, thu mua đồ thanh lý giá cao tphcm, công ty thu mua đồ cũ giá cao tphcm

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*