Kinh nghiệm mua tủ quần áo đẹp

Đối với những tủ quần áo là một trong những vật dụng cần thiết không bao giờ có thể thiết trong đời sống của mỗi người chúng ta. Đó vừa có thể là nơi để chứa ta để quần áo, vừa là nơi gắn gương soi, đôi khi cũng chính là nơi mà cất giấu những bí mật không ai biết.

Với thời đại xu hướng tiết kiệm, hiện nay đang có không ít nhiều người đã tìm hiểu lựa chọn mua tủ cho mình những loại quần áo tại các cửa hàng thu mua hàng cũ thanh lý tphcm. Đây cũng chính là một phương án tiết kiệm thông minh, bạn có thể mua được cho mình những món đồ yêu thích với giá trị rất rẻ mà chất lượng lại đảm bảo.

Chọn lựa kiểu dáng màu sắc

Vì còn là một trong những hàng được sửa chữa, phục hồi và tân trang thiết kế nên bạn cũng phải chọn cho mình những cách mua sản phẩm có hình thức đẹp. Tủ phải được bao bọc xịt phủ PU hoặc sơn đều tay. Lớp sơn phải nên dày dặn và phủ kín tốt nhất trên các bề mặt tủ.

Ngoài ra, nếu tủ của bạn có gắn kính thì cũng phải nên xem xét kĩ kính có bị dấu hiệu ố vàng hay nổi đồi mồi chất lượng không tốt hay không. Nếu bạn phát hiện ra kính đang có vấn đề thì hãy nên thương lượng đưa ra mức giá với người bán, hoặc đề nghị họ thay kính giúp tôi.

Kiểm tra cửa có bị trục chặt không

Đã có không ít rất nhiều những trường hợp khi mua tủ quần áo chất liệu thì tốt, mẫu mã đẹp oke nhưng khi chúng ta mang về nhà thì đảm bảo không sử dụng được vì cửa quá cứng hoặc hư bản lề là chuyện xảy ra khi chúng ta đến các cửa hàng thu mua đồ cũ tphcm là chuyện rất bình thường.

Như các bạn biết đấy chính là những cách để sử dụng tủ quần áo tốt nhất mà không đóng lại được thì thôi rồi. Trước khi các bạn quyết định mua, bạn phải nhớ thử mở ra, đóng vào, khóa qua, khóa lại các ổ khóa và kéo thử các vấn đề ngăn tủ xem chúng hoạt động thoải mái trơn tru dễ chịu hay không. Ngoài ra các bạn cũng nên quan tâm để mắt tới những chỗ tiếp xúc trực tiếp của bản lề và cửa tủ xem có mối nối chắp vá hay không.
 
Trang chủ: https://thumuadocusaigon.vn
>> Xem thêm: thu mua đồ cũ tphcm, thu mua đồ cũ uy tín, dịch vụ thu mua đồ thanh lý giá cao, cửa hàng thu mua đồ cũ thanh lý tphcm

 

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*